Nhắn tin qua Facebook Zalo: #
Hotline: 0901.608.999

LẮP ĐẶT ĐIỆN MẶT TRỜI GIÁ RẺ TẠI TPHCM -BÌNH DƯƠNG -ĐỒNG NAI

Lắp đặt điện mặt trời áp mái hiện nay đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi việc lắp đặt trên mái nhà không làm tốn diện tích đất, góp phần tiết kiệm điện, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh đồng thời bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. 

SOLAR NGỌC CHÂU là công ty cung cấp giải pháp về năng lượng mặt trời, chuyên tư vấn thi công và lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái nhà cho hộ gia đình, doanh nghiệp có nối lưới (hòa lưới) giá rẻ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và miền Bắc.

Năng lượng mặt trời áp mái nhà hộ gia đình

Điện mặt trời áp mái hay điện mặt trời mái nhà (tiếng anh là solar rooftop) là hệ thống điện năng lượng mặt trời được đặt cố định trên mái nhà hoặc sân thượng. Hệ thống các tấm pin năng lượng mặt trời được sắp xếp đặt trên khe của thanh rail nhôm đã được khoan gắn vào mái nhà. Đây được coi là một phương án tối ưu khi bạn vừa có thể vừa tiết kiệm diện tích đồng thời tạo ra điện năng bằng nguồn nhiên liệu rẻ và sạch.

Hiện nay có rất nhiều gói điện năng lượng mặt trời trên mái dành cho hộ gia đình. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và kinh phí để lựa chọn và lắp đặt hệ thống hợp lý nhất. Có rất nhiều các gói có hệ thống công suất khác nhau để tương ứng với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm. Chi phí lắp đặt điện mặt trời áp mái đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn dao động từ 11 triệu đến 15 triệu / Kwp đối với hệ hòa lưới.

Dưới đây là bảng giá lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà cho hộ gia đình mà quý khách có thể tham khảo:

Công suất Số tấm pin Điện tạo ra Mức giá tham khảo
3 kWp 7 373kWh 50 – 60 triệu đồng
5 kWp 12 650kWh 80 – 90 triệu đồng
10 kWp 24 1281 kWh 180 – 200 triệu đồng

Danh Mục Sản Phẩm Điện Mặt trời áp mái mà SUNEMIT đang cung cấp kèm báo giá chi tiết: